snillingur

Ég er einn af þeim stuðningsmönnum sem er mjög ánægður með Rússann, þó ég elski hann kannski ekki, þá eru þetta ein af mörgum snilldarkaupum hjá Wenger og bráðsnjallt að leyfa svona galdramönnum að leika dáldið lausum hala á vellinum líkt og Bergkamp fékk að gera á sínum tíma. Þetta er maður sem á eftir að leika stórt hlutverk í titilbaráttunni i vor sem ég er að verða bjartsýnni og bjartsýnni á að liðið eigi eftir að taka þátt í.

Gleðileg jól og áfram Arsenal


mbl.is Elska mig meira en eiginkonan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björgvin Ólafur Gunnarsson
Björgvin Ólafur Gunnarsson
Er stuðningsmaður Arsenal og áhugamaður um fótbolta og ýmislegt fleira.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 281

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband